Hôn lễ ấn tượng nhờ biết cách chọn chương trình khánh tiết đám cưới

Hôn lễ ấn tượng nhờ cách chọn chương trình khánh tiết đám cưới

Hình ảnh minh họa chương trình khánh tiết đám cưới

Một chương trình khánh tiết đám cưới diễn ra suôn sẻ có tác động rất lớn tới cảm xúc và tâm lý của cô dâu chú rể cũng như khách mời dự tiệc. Trong tiệc cưới, việc chọn một chương trình khánh tiết chuẩn là yếu tố then chốt tạo nên thành công cho hôn lễ.

Hiện nay, có rất nhiều cô dâu chú rể quan tâm tới những chi tiết trong buổi tiệc như thực đơn, trang trí cổng hoa, trang trí tiệc cưới nhưng lại thiếu đi sự quan tâm đúng mức tới phần chương trình khánh tiết đám cưới. Cùng Vạn Hoa tìm hiểu về tầm quan trọng của một chương trình khánh tiết đối với tiệc cưới nhé!

Khổ vì thiếu chương trình khánh tiết đám cưới

Nếu cô dâu chú rể lựa chọn tổ chức tại các trung tâm tiệc cưới hoặc nhà hàng sang trọng thì chắc chắn sẽ an tâm hơn nhiều vì phần chương trình khánh tiết đám cưới được đảm bảo.

Dưới đây là những lý do vì sao bạn cần chương trình khánh tiết đám cưới:

  • Để mọi hoạt động trong tiệc cưới diễn ra suôn sẻ, thuận lợi hơn.

Hình ảnh minh họa chương trình khánh tiết đám cưới

Chương trình khánh tiết đám cưới là yếu tố then chốt tạo nên thành công cho hôn lễ. Xem nguồn ảnh.

  • Tạo nên sự thay đổi cho tiệc cưới của bạn.
  • Giúp khách mời cảm thấy thoải mái với không khí bữa tiệc.
  • Đồng thời giúp cho cặp đôi không bị bỡ ngỡ trong suốt buổi tiệc.

Chương trình khánh tiết đám cưới bao gồm những gì?

Chương trình khánh tiết đám cưới bao gồm 2 phần dành cho đón tiếp và các hoạt động trong suốt buổi tiệc. Và chương trình khánh tiết sẽ tạo nên mạch cảm xúc cho cả bữa tiệc và thường bao gồm những công việc sau:

  • Nhân viên khánh tiết đứng tại sảnh chính, lối vào tiệc để đón khách tới dự tiệc cưới.
  • Hướng dẫn khách mời tới vị trí phòng tiệc.

Hình ảnh minh họa chương trình khánh tiết đám cưới

Chương trình khánh tiết sẽ tạo nên mạch cảm xúc cho cả bữa tiệc. Xem nguồn ảnh

  • Nghi thức làm lễ trên bục sân khấu của cô dâu, chú rể và bố mẹ 2 bên.
  • Thực hiện các nghi thức cắt bánh, rót rượu, chúc mừng…

Trên đây là những hoạt động chính trong chương trình khánh tiết thông thường của 1 lễ cưới. Dù chỉ diễn ra trong khoảng thời gian không dài nhưng chương trình khánh tiết đám cưới là không thể thiếu trong các tiệc cưới hiện nay. Tuy nhiên, theo xu hướng hiện đại, mong muốn của nhiều cô dâu chú rể là một lễ cưới hoàn hảo mang nhiều màu sắc độc đáo hơn nữa.

Xem thêm: https://vanhoaclub.com.vn/voan-bay-co-tich-van-hoa-tao-con-sot-voi-co-dau-chu-re/

Lễ cưới hoàn hảo cùng chương trình khánh tiết đám cưới ấn tượng

Là một trong những thương hiệu trung tâm tiệc và sự kiện hàng đầu tại Hà Nội, Vạn Hoa nổi tiếng với những màn trình diễn khánh tiết đám cưới gây ấn tượng sâu sắc cho khách tham dự. Hãy cùng tìm hiểu về sự khác biệt trong chương trình khánh tiết đám cưới giữa Vạn Hoa và trung tâm khác nhé.

Hình ảnh minh họa chương trình khánh tiết đám cưới

Khi tổ chức tiệc cưới tại Vạn Hoa, cô dâu chú rể sẽ được tặng chương trình trình diễn món ăn đặc sắc. 

Chương trình khánh tiết đám cưới thông thườngChương trình khánh tiết đám cưới tại hệ thống trung tâm tiệc và sự kiện Vạn Hoa
  • Đón tiếp khách mời tới dự tiệc cưới.
  • Hướng dẫn khách mời tới vị trí phòng tiệc.
  • Nghi thức làm lễ trên bục sân khấu của cô dâu, chú rể và bố mẹ 2 bên.
  • Thực hiện các nghi thức cắt bánh, rót rượu, chúc mừng…
  • Đội ngũ nhân viên khánh tiết đứng tại sảnh chính, lối vào tiệc để đón khách tới dự tiệc cưới.
  • Hướng dẫn khách mời tới vị trí phòng tiệc.
  • Nghi thức trình diễn món ăn, nghi thức múa lân, nghệ sĩ đánh đàn, voan bay.
  • Nghi thức bắn pháo hoa, trao nhẫn, cắt bánh, rót rượu và pháo hoa giấy chúc mừng

Chi tiết chương trình khánh tiết đám cưới tại trung tâm tiệc cưới Vạn Hoa được thực hiện như sau:

Sau khi khách mời đã tới và giờ làm lễ cũng đến gần, cô dâu chú rể sẽ chuẩn bị bước lên sân khấu ra mắt khách mời và làm lễ thành hôn. Nhạc đám cưới nổi lên và theo đúng quy trình nghi lễ cưới là phần trình diễn đồ ăn độc đáo cuốn hút trước khi cử hành hôn lễ. Những món ăn được chế biến kỳ công sẽ được trình diễn như một lời chào, lời giới thiệu của trung tâm tiệc cưới Vạn Hoa.

Kế sau phần trình diễn món ăn là màn múa lân đặc sắc được đặc biệt chuẩn bị cho buổi tiệc. Múa lân từ lâu được biết đến với ý nghĩa mang lại điều tốt lành bình an đến với mọi nhà. Kết thúc bài múa lân là đôi câu liễn “Trăm năm tình viên mãn – Bạc đầu nghĩa phu thê ” nhả ra từ miệng của 2 con lân. Đây cũng là lời chúc hạnh phúc mà Vạn Hoa muốn gửi tới cô dâu chú rể.

Hình ảnh minh họa chương trình khánh tiết đám cưới

Màn múa lân cũng là chương trình đặc biệt mà Vạn Hoa dành tặng riêng cho các cặp đôi tổ chức tại các trung tâm.

Theo xu hướng đám cưới sang trọng hiện nay, chương trình khánh tiết đám cưới tại Vạn Hoa sẽ có thêm nghệ sĩ đánh đàn violon, chơi trong lúc đãi tiệc. Chi phí thuê nghệ sĩ đánh đàn tuỳ theo mức độ chuyên nghiệp, giá dao động từ 5-7 triệu, tuỳ vào độ chuyên nghiệp và thời gian chơi bao lâu.

Kết thúc màn đánh đàn violon, MC mời hai bên cha mẹ của đôi uyên ương bước lên sân khấu và sau đó cô dâu chú rể cũng tiến vào sân khấu. Tuy nhiên để tạo sự thay đổi cho không khí của của bữa tiệc, kịch bản của Vạn Hoa sẽ thay bằng màn trình diễn “voan bay cổ tích” độc đáo, mới lạ. Với một mô tip hoàn toàn mới, cô dâu sẽ xuất hiện trong một khung cảnh đậm chất ngôn tình khi chiếc khăn voan trong cổ tích bay từ đằng xa tới và phủ xuống , gây ấn tượng mạnh mẽ trong hôn lễ của uyên ương.

Theo trình tự chương trình khánh tiết đám cưới là tới phần MC tuyên bố lý do, cô dâu chú rể sẽ cùng bước lên đứng giữa hai gia đình hai bên và tuyên bố buổi lễ bắt đầu. Sau khi nghi lễ được tuyên bố bắt đầu, cô dâu chú rể sẽ tiến hành những nghi lễ bắt buộc như rót rượu, cắt bánh, trao nhẫn. Và cuối cùng cô dâu chú rể rót rượu cưới mời cha mẹ hai bên để tỏ lòng biết ơn công lao sinh thành, cũng như cùng nhau trao chén rượu giao bôi mặn nồng nghĩa tình. Khi các nghi lễ cơ bản đều đã diễn ra, bữa tiệc sẽ bắt đầu với các món ăn chính, song song là chương trình ca nhạc hoặc nhạc hòa tấu trên sân khấu.

Hình ảnh minh họa chương trình khánh tiết đám cưới

Theo xu hướng ngày nay, các đám cưới thường có thêm phần biểu diễn của nghệ sĩ đánh đàn violon.

Vạn Hoa hiểu rằng ai cũng muốn có một đám cưới khác biệt và độc đáo nhưng để làm được điều đó bạn sẽ phải dành ít nhất 15 – 20 triệu để lên kế hoạch cho toàn bộ đám cưới như ý bạn muốn. Nhưng với chương trình ưu đãi dành riêng cho mùa cưới năm 2019, món quà mà Vạn Hoa đặc biệt chuẩn bị dành cho bạn chính là 26 ưu đãi bao gồm cả chương trình khánh tiết đám cưới kể trên để tạo nên một đám cưới độc đáo và đặc sắc nhất của hai bạn. Đặc biệt khi TẤT CẢ ĐỀU MIỄN PHÍ nhưng lại làm được những điều không phải tiệc cưới nào cũng có thể làm được.

Lưu ý: Bộ hạng mục ưu đãi cưới có thể khác nhau theo từng trung tâm, phòng tiệc và giá trị tiệc. Mọi thông tin chi tiết và chính xác nhất sẽ được cung cấp bởi nhân viên tư vấn.

Để xem đầy đủ danh sách quà tặng, vui lòng truy cập Chương trình ưu đãi tiệc cưới Vạn Hoa 2019 hoặc liên hệ Hotline 093.897.8888 để được tư vấn cụ thể.

Đám cưới của bạn sẽ như thế nào? Các cô dâu chú rể đừng băn khoăn quá nhiều nữa, hãy chia sẻ với Vạn Hoa và chúng tôi sẽ giúp bạn chuẩn bị một chương trình khánh tiết đám cưới độc đáo để có một buổi tiệc thật đầm ấm và đáng nhớ nào!

HỆ THỐNG TRUNG TÂM TIỆC & SỰ KIỆN VẠN HOA
“Thương hiệu tổ chức tiệc và sự kiện dẫn đầu Hà Nội. Sở hữu 19 phòng tiệc với 8 trung tâm tại vị trí đắc địa trong nội thành Hà Nội.”
Văn phòng đại diện: Tầng 3, Tòa nhà Thiên Sơn Plaza – Số 02 Chương Dương Độ – Q. Hoàn Kiếm – TP. Hà Nội.
Điện thoại: 024.3932.2626
Hotline: 093.897.8888
Email: contact@vanhoaclub.com.vn
Website: www.vanhoaclub.com.vn
➡ Dịch vụ: Tiệc – Tiệc cưới – Đại hội cổ đông – Hội nghị – Hội thảo – Sự kiện doanh nghiệp – Sự kiện gia đình – Hội nhóm – Tiệc sinh nhật – Tiệc ngoài