Một số điều cần biết về âm thanh ánh sáng phòng tiệc
Hình ảnh minh họa âm thanh ánh sáng phòng tiệc

Đám cưới hay sự kiện đều không thể thiếu âm thanh ánh sáng cùng hòa chung không khí của phòng tiệc và bữa tiệc. Trong bài này Vạn Hoa sẽ giúp bạn hiểu được tầm quan trọng của âm thanh ánh sáng phòng tiệc đối với một không gian sự kiện hay đám cưới nhé.

Tại sao cần sử dụng âm thanh ánh sáng trong tiệc cưới?

Ngày cưới có thể được xem là ngày trọng đại nhất, sự kiện lớn nhất của mỗi người. Bất kì chú rể cô dâu nào cũng muốn ngày cưới của mình thật hoành tráng, ấn tượng lãng mạn, tràn ngập hạnh phúc để có được 1 khởi đầu may mắn cho cuộc sống hôn nhân của mình. Có rất nhiều yếu tố để tạo nên sự thành công của tiệc cưới như không gian, thời gian, sự có mặt đông đủ của gia đình, bạn bè người thân. Nhưng có một yếu tố không kém phần quan trọng tạo nên sự thành công của buổi tiệc cưới đó là âm thanh và ánh sáng của phòng tiệc.

Hình ảnh minh họa âm thanh ánh sáng phòng tiệc

Âm thanh ánh sáng phòng tiệc là yếu tố không kém phần quan trọng tạo nên sự thành công của buổi tiệc cưới.

Hệ thống âm thanh ánh sáng của trung tâm tiệc cưới là một yếu tố không thể thiếu. Nó mang lại niềm vui, cảm hứng, cảm xúc cho mỗi con người. Vì thế, chất lượng âm thanh ánh sáng phòng tiệc là rất quan trọng.

Yêu cầu dành cho âm thanh tại trung tâm tiệc cưới

Tuỳ theo mục đích và khả năng tài chính mà các trung tâm, nhà hàng tiệc cưới sẽ lắp đặt hệ thống âm thanh theo những tiêu chí như gọn gàng, phù hợp cho các dòng nhạc nhẹ khi nhà hàng tổ chức các buổi ăn sáng, ăn trưa hay tổ chức những buổi sự kiện, thậm chí chơi được các thể loại nhạc remix, hát karaoke, chơi nhạc DJ mà dàn âm thanh vẫn đáp ứng được cường độ lớn, không bị bể tiếng làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Đối với Hệ thống Trung tâm Tiệc và Sự kiện Vạn Hoa chất lượng âm thanh ánh sáng phòng tiệc còn đòi hỏi phải mang tính thẩm mỹ cao, âm thanh phải trong trẻo đầy đủ các âm sắc, tiếng bass, tiếng treble phải chắc và ấm, đặc biệt là loa không bị hú, rú rít khi mở to nhạc trong khi có tổ chức tiệc cưới.

Hình ảnh minh họa âm thanh ánh sáng phòng tiệc

Chất lượng âm thanh ánh sáng phòng tiệc đòi hỏi phải mang tính thẩm mỹ cao, âm thanh phải trong trẻo đầy đủ các âm sắc.

Để có một lễ cưới thành công âm thanh phải xuyên suốt toàn bộ buổi lễ, đảm bảo không có sự cố nghiêm trọng nào xảy ra làm ngắt quãng chương trình. Đảm bảo rằng âm thanh phải rải đều toàn bộ không gian tiệc cưới, mọi vị trí đều có thể nghe rõ âm thanh của MC và bản nhạc khi phát ra. Nên đặt loa đám cưới ở góc sân khấu, hạn chế đặt gần vị trí khách ngồi sẽ gây khó chịu cho khách mời.

Yêu cầu dành cho ánh sáng tại trung tâm tiệc cưới

Sảnh cưới quan trọng nhất là yếu tố đẹp và sang trọng, và để có một hôn lễ trở nên lung linh nhất thì bắt buộc chúng ta phải trang trí thêm hệ thống âm thanh ánh sáng phòng tiệc, đặc biệt là trên sân khấu tiệc cưới và một vài phụ kiện hỗ trợ trong sảnh..

Trước tiên là về sân khấu làm lễ, thông thường cần sử dụng ít nhất là 8 cây đèn par led 54 bóng để đánh hiệu ứng màu sắc lên trên sân khấu tiệc cưới, với cách lắp đặt cần chia đều phía chính diện sân khấu rọi vào nền tường sân khấu và hai bên sườn sân khấu, canh chỉnh làm sao để chúng đánh lan tỏa vào tâm dưới nền sân khấu, khi lắp đặt đèn như thế sẽ làm sân khấu sáng rực và ánh sáng lan tỏa đều khắp diện tích sân khấu.

Tuy nhiên, đèn par led màu chuyên tạo ánh sáng màu cho sân khấu và phông nền, nếu chỉ sử dụng par led màu sẽ khiến cho hình ảnh khi chụp không được đẹp, khuôn mặt người chụp sẽ bị xanh, tím hoặc đỏ tùy vào màu đèn par led lúc đó. Chính vì vậy bạn cần có ít nhất 8 cây par led ánh sáng vàng lắp đặt xen kẽ để làm dịu đi các gam màu mà par led màu tạo ra. Điều đó sẽ khiến ảnh chụp của bạn trong buổi tiệc sẽ sáng hơn, màu sắc trung hòa và khuôn mặt không bị tái xanh, tím hoặc đỏ.

Hình ảnh minh họa âm thanh ánh sáng phòng tiệc

Sảnh cưới quan trọng nhất là yếu tố đẹp và sang trọng, đặc biệt là phần ánh sáng.

Và quan trọng nữa đó là bạn cần phải có máy tạo khói – 1 phụ kiện không thể thiếu nhằm làm tăng hiệu ứng của những loại đèn chúng ta vừa đề cập ở trên, nói chung muốn đẹp ta cần phải có khói làm nền hiệu ứng ánh sáng. Có thể nói máy tạo khói sẽ quyết định hơn 70% cái lung linh huyền ảo của ánh sáng đèn led sân khấu, nên chúng ta không thể thiếu nó trong thiết kế ánh sáng sân khấu. Thường máy tạo khói sẽ để trên sân khấu có thể sử dụng loại máy khói 1500w nếu diện tích sảnh nhỏ, hoặc sảnh lớn thì nên sử dụng loại máy có công suất phun khói 3000w.

Địa chỉ tổ chức tiệc cưới có thiết bị âm thanh ánh sáng phòng tiệc uy tín, chất lượng

Bạn đang có nhu cầu tổ chức đám cưới? Nhưng chưa biết nên tổ chức ở đâu đảm bảo uy tín, chất lượng? Vậy thì đừng bỏ qua Hệ thống Trung tâm Tiệc và Sự kiện Vạn Hoa nhé. Vạn Hoa là hệ thống trung tâm uy tín, chất lượng hàng đầu về tổ chức tiệc và sự kiện, mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất.

Bạn muốn tổ chức đám cưới với mô hình lớn hay nhỏ như thế nào Hệ thống Trung tâm Tiệc và Sự kiện Vạn Hoa đều có thể đáp ứng nhu cầu cho bạn những thiết bị âm thanh ánh sáng phòng tiệc siêu chuẩn để mang đến cho bạn một đám cưới hoàn hảo nhất.

Hơn nữa, chỉ trong năm nay, Vạn Hoa còn tặng ưu đãi phí sử dụng âm thanh ánh sáng phòng tiệc dành cho các cặp đôi tổ chức tiệc cưới. Với nhiều năm kinh nghiệm, nhân viên được đào tạo chuyên môn kinh nghiệm, chắc chắn Vạn Hoa sẽ mang lại cho bạn một tiệc cưới hoàn hảo và vui vẻ nhất.

Với món quà đặc biệt là phí âm thanh ánh sáng phòng tiệc, còn chần chừ gì nữa nhanh tay liên hệ với Vạn Hoa để được tư vấn miễn phí về gói tiệc cưới phù hợp với nhu cầu của bạn nhất, và được hưởng ưu đãi hấp dẫn nhất khi đến với chúng tôi nhé!

HỆ THỐNG TRUNG TÂM TIỆC & SỰ KIỆN VẠN HOA
“Thương hiệu tổ chức Tiệc và Sự kiện dẫn đầu Hà Nội. Sở hữu 15 không gian tiệc với 04 cơ sở tại vị trí đắc địa trong nội thành Hà Nội.”
Văn phòng đại diện: Tầng 3, Tòa nhà Thiên Sơn Plaza – Số 02 Chương Dương Độ – Q. Hoàn Kiếm – TP. Hà Nội.
Điện thoại: 024.3932.2626
Hotline: 093.897.8888
Email: contact@vanhoaclub.com.vn
Website: www.vanhoaclub.com.vn
➡ Dịch vụ: Tiệc  – Tiệc cưới  – Đại hội cổ đông  – Hội nghị – Hội thảo  – Sự kiện doanh nghiệp  – Sự kiện gia đình – Hội nhóm  – Tiệc sinh nhật  – Tiệc ngoài

Danh mục:
Thẻ:
    Đặt lịch tư vấn